aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Commenti · 42 Visualizzazioni

● Có lợi cho mái tóc: Tinh dầu ngọc lan tây giúp trị gàu, giảm tóc xơ rối, gãy rụng.

Tinh dầu ngọc lan tây ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi hương thơm tự nhiên dễ chịu cùng rất nhiều công cụng tốt cho cả sức khỏe lẫn sắc đẹp

Tinh dầu ngọc lan tây ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi hương thơm tự nhiên dễ chịu cùng rất nhiều công cụng tốt cho cả sức khỏe lẫn sắc đẹp. Các bạn hãy cùng 2momart tìm hiểu rõ hơn về loại tinh dầu này qua nội dung dưới đây.

1. Công dụng từ tinh dầu ngọc lan tây

Tinh dầu ngọc lan tây sở hữu mùi hương hoa dễ chịu và ngọt ngào vì được chiết xuất 100% bằng những bông hoa ngọc lan tây. Tinh dầu có chứa thành phần dồi dào các dưỡng chất tốt cho sức khỏe lẫn sắc đẹp như Germacrene, caryophyllene… Vì thế,  Tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây mang đến những lợi ích được người dùng đánh giá cao như:

● Tốt cho sức khỏe: Tinh dầu giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, góp phần ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

● Mang đến lợi ích đối với làn da: Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, làm chậm quá trình lão hóa.

Tinh dầu ngọc lan tây tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

● Có lợi cho mái tóc: Tinh dầu ngọc lan tây giúp trị gàu, giảm tóc xơ rối, gãy rụng.

● Tinh dầu ngọc lan tây  có tác dụng giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt như đau đầu, căng thẳng, đau bụng, cải thiện tâm trạng.

● Tăng ham muốn tình dục: Mùi hương của tinh dầu là giải pháp lý tưởng được nhiều người sử dụng để kích thích ham muốn tình dục cho các cặp đôi.

2. Những cách sử dụng tinh dầu ngọc lan tây

Tinh dầu ngọc lan tây có rất nhiều cách sử dụng khác nhau. Tùy theo từng mục đích và công dụng mà các bạn có thể tham khảo một số cách dùng dưới đây:

● Xông khuếch tán: Cho tinh dầu vào máy khuếch tán để hương thơm lan tỏa nhằm cải thiện tâm trạng, tinh thần cũng như khử mùi hiệu quả.

● Xông mặt: Cho vào tô nước nóng vài giọt tinh dầu ngọc lan tây rồi tiến hành xông mặt. Cách này vừa giúp thư giãn vừa giúp làn da khỏe khoắn, sạch mụn và thông thoáng lỗ chân lông.

Có nhiều cách sử dụng tinh dầu ngọc lan tây

● Massage: Trộn 1 giọt Tinh dầu Ngọc Lan Tây Ochill  với 4 giọt dầu dừa. Sau đó, thoa và massage trên vùng da sẽ giúp cơ bắp được thư giãn, giảm đau nhức hiệu quả.

● Chăm sóc tóc: Pha tinh dầu ngọc lan tây với dầu dừa theo tỷ lệ 1:4. Sau đó, massage hỗn hợp lên da đầu trong khoảng 10 phút. Tiếp đó, gội sạch. Cách này vừa giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt mà còn cải thiện tâm trạng.

Kết luận

Tất cả những thông tin trên mà 2momart.vn chia sẻ đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về công dụng của tinh dầu ngọc lan tây. Cùng với đó là một vài công thức sử dụng để phát huy lợi ích của loại tinh dầu này. Chúc các bạn có thêm kiến thức về tinh dầu thiên nhiên này và ứng dụng khi cần thiết.

➔➔➔ Tin tức liên quan:

Tác dụng của tinh dầu ngọc lan tây là gì, mua ở đâu giá rẻ?

Tinh dầu ngọc lan tây có công dụng gì? Mua tinh dầu ngọc lan tây ở đâu chất lượng

Commenti