Gợi ý những loa Bluetooth đồng hồ báo thức nên mua

Comments · 99 Views

...................................................................

Loa Bluetooth dong ho  báo thức làm được nhiều việc hơn bạn nghĩ. Không chỉ thức bạn dậy bằng những âm thanh yêu thích, mà còn có thể làm decor phòng, đèn ngủ, hẹn giờ và nghe nhạc chất lượng cao. Và hơn nữa, cho dù bạn chọn loa đồng hồ nào, màn hình có thể điều chỉnh độ sáng có thể hữu ích cho những người muốn có ánh sáng nhẹ để dễ ngủ và pin dự phòng rất tiện lợi trong trường hợp mất điện. Hãy cùng 2momart khám phá ngay những chiếc loa Bluetooth kiêm đồng hồ tốt nhất nhé!
 
Ưu điểm khi sử dụng loa Bluetooth đồng hồ có thể bạn chưa biết
 
Như chúng tôi đã nói, loa Bluetooth tích hợp đồng hồ đa chức năng hơn bạn nghĩ, dưới đây là một số ưu điểm mà bạn có thể xem xét.
 
 
Ưu điểm khi sử dụng loa Bluetooth đồng hồ có thể bạn chưa biết
 
Loa Bluetooth có đồng hồ báo thức có thể:
 
Làm sạc dự phòng để sạc điện thoại, đồng hồ và tai nghe trong khi ngủ.
 
Phát nhạc hoặc tiếng ồn trắng để giúp bạn ngủ ngon hơn.
 
Đánh thức bạn đúng lúc, ngay cả khi mất điện (nhờ có pin dự phòng).
 
Thiết lập nhiều báo thức khác nhau theo ngày trong tuần.
 
Một số loa được xem như là chiếc đèn ngủ hoặc thiết lập các màu sắc để giúp bạn thư giãn, đọc sách, làm việc.
 
Loa thiết kế rất đẹp, đa dạng mẫu mã hiện đại có thể dùng làm decor phòng.
 
Để biết cách chọn loa Bluetooth đồng hồ tốt nhất, bạn có thể tham khảo thêm tại đây  https://www.janome.com/support/janome-forum/forum-room/forum-topic/?tid=9565. Còn dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến những chiếc loa tốt nhất mà bạn nên mua.
 
Những chiếc loa Bluetooth kiêm đồng hồ báo thức mà bạn nên mua
 
Loa Bluetooth kiêm đồng hồ SoundCore Wakey: Đây là một loa Bluetooth kiêm đồng hồ nhỏ gọn có màn hình cảm ứng và kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Soundcore, để giúp thiết lập báo thức, tiếng ồn trắng, đài FM và âm nhạc. Chất lượng âm thanh của loa rất ấn tượng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Loa Bluetooth này (với thiết lập âm thanh nổi) có thể lấp đầy một căn phòng nhỏ bằng âm trầm ấm áp cũng như âm trung và âm cao rõ ràng.
 
 
Những chiếc loa Bluetooth kiêm đồng hồ báo thức mà bạn nên mua
 
Loa Bluetooth WamGra: Chiếc loa này được sử dụng như một chiếc đèn ngủ hơn là các chức năng khác của chúng. Với 48 màu sắc khác nhau, bạn hoàn toàn có thể thay đổi không gian phòng mình một cách dễ dàng. Tất nhiên, chất lượng âm thanh cũng ở mức khá, đáp ứng cho bạn việc nghe nhạc, podcast rõ ràng.
 
Loa Bluetooth iHome iBTW39: Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm chiếc loa vừa nghe nhạc vừa dùng làm đồng hồ báo thức. Loa có lưới vải cho lưới tản nhiệt của loa và có một đế sạc nghiêng cùng các nút điều khiển ở phía trên để có thể tuỳ chỉnh dễ dàng.
 
Như vậy, chúng tôi đã điểm qua cho bạn một vài thông tin về  loa Bluetooth kiêm đồng hồ tốt nhất nên mua. Mong rằng bạn sẽ hài lòng với những gợi ý mà chúng tôi đã mang đến cho bạn trong bài viết trên.
Comments