Lap Camera Quan Sat Gia Re Chuyen Nghiep

commentaires · 136 Vues

Công ty An Thành Phát chuyên phân phối và lắp camera quan sát giá rẻ tốt nhất tại TPHCM

camera quan sát | Lắp đặt Camera Quan Sát Cho Gia Đình GIÁ RẺ Nhất 335K
Ngoài chức năng quan sát cơ bản thì camera giám sát gia đình còn được tích hợp hàng loạt tính năng tiện ích, hỗ trợ chống trộm tốt nhất như: Loa hú báo trộm, phát hiện chuyển động, phát hiện con người, theo dõi chuyển động, xoay chuyển đa chiều, đàm thoại 2 chiều, xem hình liên tục với hồng ngoại tự động…
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay camera quan sát giá rẻ đang được bày bán tràn lan, chẳng ai biết được nguồn gốc xuất xứ và chất lượng nó ra sao. Để mang lại hiệu quả cao nhất, tránh mất mát xảy ra trong lúc camera hư hỏng và tiết kiệm chi phí nhất, Camera Hải Nam xin chia sẻ 1 số thông tin quan trọng về thiết bị an ninh này giúp người dùng lựa chọn NHANH – CHUẨN xác nhất.

Camera quan sát tốt nhất hiện nay là loại nào? Giá bao nhiêu?
Camera quan sát tốt nhất hiện nay là loại CAMERA IP CAO CẤP – GHI HÌNH SIÊU NÉT – KẾT NỐI ỔN ĐỊNH – CHỨC NĂNG THÔNG MINH và đặc biệt là độ bền cao với mẫu mã đẹp mắt, thiết kế hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều loại camera quan sát không dây và có dây được thiết kế rất thời trang, giúp bạn bố trí phù hợp ở mọi nơi trong nhà. Tuy nhiên, về khả năng hoạt động bên trong thì chẳng ai có thể biết được. Do đó, bạn hãy nghiên cứu kỹ trước khi mua camera giám sát nhé!

Và đầu tiên là bạn phải xác định nhu cầu của mình trước.

Bạn muốn quan sát ở khu vực nào? Trong nhà hay Ngoài trời?
Muốn lắp bao nhiêu camera?
Chi phí đầu tư thế nào…
Nếu chi phí đầu tư có hạn, nhu cầu đơn giản và bạn chỉ muốn lắp camera quan sát gia đình, văn phòng, công ty, cửa hàng, quán xá... thì nên cần nhắc nhiều ở PHƯƠNG ÁN 1 bên dưới nhé! Vì nó rất phù hợp đó.

PHƯƠNG ÁN 1
LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT WIFI KHÔNG DÂY
lap camera gia re wifi là phương án được đa số người dùng chuộng bởi nó sử dụng đơn giản, nhiều tính năng hỗ trợ với GIÁ THÀNH CỰC RẺ. Với chiếc camera quan sát wifi thì bạn chỉ cần cắm điện, cài đặt phần mềm kết nối camera với điện thoại là OK thôi. Bạn sẽ xem được hình ảnh từ camera wifi thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng, lap top… từ xa, ở bất cứ đâu trên THẾ GIỚI. Các tính năng thông minh như đàm thoại 2 chiều, cảnh báo chuyển động, xoay 360, hồng ngoại, theo dõi chuyển động, nhận diện con người…

lắp camera gia đình không dây cần những gì
Camera Quan Sát Ngoài Trời Camera Quan Sát Trong Nhà, Nên Chọn Loại Nào Tốt Nhất?
Camera quan sát ngoài trời trong nhà là 2 loại camera chính được chia theo đặt tính môi trường. Rất dễ để trả lời câu hỏi này, vì khi muốn lắp camera thì bạn phải biết là cần quan sát chỗ nào. Không gian trong nhà, kín không tiếp xúc mưa, nắng… hay khu vực mở bên ngoài.

→ Camera giám sát ngoài trời:
Camera giám sát ngoài trời được ví như những chiến binh “không sợ trời, không sợ đất“. Bởi chiếc camera ngoài trời sẽ được nhà sản xuất thiết kế riêng, sản xuất kỹ lưỡng bằng chất liệu cao cấp có sức chống chịu tốt. Thông thường các model camera quan sát ngoài trời sẽ được trang bị lớp vỏ bọc rất chắc chắn bằng hợp kim, sắt, gang… để chống nhiệt độ cao, không thấm nước và chịu được va đập nhẹ. Kết hợp thêm là công nghệ kín chống nước IP66, IP67… sẽ giúp camera chống nước hoàn hảo hơn, các khe hở sẽ được bịt kín nhằm năng cao độ bền, khả năng hoạt động thiết bị.
lap camera gia re gia đình chỉ vài trăm nghìn không chỉ mang đến giải pháp giám sát hiệu quả mà còn giúp bảo vệ gia đình, phòng chống những tên trộm không mời mà đến tốt hơn.

Không những lắp đặt tại gia đình, camera an ninh còn được chú trọng lắp tại các khu vực như: cửa hàng, nhà xưởng, biệt thự,… nhắm quản lý hoạt động kinh doanh và nhân viên tốt hơn. Để biết nên mua camera an ninh loại nào tốt nhất thì đừng vội bỏ lỡ bài viết này nhé!
Với kết nối không dây, điều khiển camera ngay trên điện thoại và giá chỉ từ 335.000 rất thích hợp cho các hộ gia đình, cửa hàng nhỏ đầu tư.
NÊN MUA CHỌN CAMERA AN NINH LOẠI NÀO TỐT NHẤT?
Nên mua camera an ninh loại nào tốt nhất sẽ phụ thuộc vào nhu cầu giám sát của từng khu vực, do đó trước hết bạn cần nắm rõ các ưu, nhược điểm của các loại camera để chọn lắp camera gia đình cho chính xác.

Camera an ninh được chia làm 2 loại: camera an ninh KHÔNG DÂY và CÓ DÂY. Một số thông tin nổi bật của 2 loại camera giám sát an ninh này như sau:
LẮP ĐẶT CAMERA Tp HCM GIÁ RẺ UY TÍN TRỌN GÓI SIÊU TỐC 24/7
An THành Phát là công ty đi đầu về việc lắp đặt camera tại Tp HCM uy tín giá rẻ và cung cấp các thiết bị an ninh chống trộm hiện đại nhất hiện nay. Với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn lắp đặt camera Tp HCM tại An THành Phát, chúng tôi luôn không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên, đem đến sự hài lòng và sự phục vụ tận tâm xứng đáng với những gì khách hàng bỏ ra.

xem thêm: lắp router wifi giá rẻ
Lắp đặt camera Tp HCM giá rẻ uy tín chuyên nghiệp trọn gói
Trộm, cướp, tệ nạn xã hội ngày càng tinh vi, phức tạp và nhiều thủ đoạn khó lường. Việc ngăn chặn kịp thời ngay khi sự việc chưa xảy ra là điều ai cũng muốn nhưng không dễ thực hiện. Do đó, việc triển khai lắp một hệ thống camera quan sát nhằm theo dõi, nắm bắt được tình hình hiện tại ở nơi cần giám sát là giải pháp an ninh không thể thiếu được. An THành Phát với nhiều kinh nghiệm lắp đặt camera Tp HCM sẽ tư vấn cho bạn giải pháp an toàn mà tiết kiệm nhất.
Nên lắp đặt camera Tp HCM loại không dây hay hệ thống quan sát có dây?
An THành Phát cung cấp hai giải pháp camera: không dây và hệ thống đi dây kết nối đầu ghi hình. Giải pháp không dây phù hợp với những hộ gia đình, cửa hàng nhỏ lẻ lắp 1-2 cái. Hệ thống có dây thường lắp số lượng nhiều phù hợp doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, khu công nghiệp…. Hãy cùng An THành Phát điểm qua ưu nhược điểm hai loại này nhé!
Camera không dây
Camera không dây sử dụng mạng wifi để truyền tải hình ảnh về điện thoại, laptop… Do đó, việc lap camera này rất dễ dàng và không tốn nhiều thời gian. Giá thành của nó lại khá rẻ, phù hợp với nhu cầu của những hộ gia đình chỉ lắp đặt 1-2 cái. Bạn có thể mua về nhà và tự lắp theo hướng dẫn của nhân viên tại cửa hàng.
Ưu điểm
Giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã, đơn giản, dễ sử dụng
Khâu lắp đặt nhanh chóng. Khách hàng có thể tự lắp đặt
Không cần đi dây phức tạp, dễ dàng di chuyển nơi khác
Camera có nhiều tính năng thông minh như xoay 360 độ, đàm thoại hai chiều, báo động…
Thích hợp với các hộ gia đình, cửa hàng, shop, văn phòng, quán ăn nhỏ…
Nhược điểm
Giá thành rẻ, cạnh tranh cao nên có nhiều hàng giả để đánh lừa khách hàng
Nếu không mua hàng của nhà cung cấp uy tín, nguy cơ nhầm hàng giả là khá lớn
Sản phẩm chỉ phù hợp lắp camera gia đình khu vực nhỏ lẻ, không thể mở rộng nâng cấp cho hệ thống lớn
Hệ thống camera có dây đầu thu/ghi hình
Hệ thống camera giám sát có dây kết nối đầu ghi thu hình 4/8/16 cổng là giải pháp được đa số các công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Đặc điểm nổi bật của hệ thống camera có dây là đảm bảo việc truyền tải tín hiệu ở khoảng cách xa, hoạt động ổn định, ít gặp sự cố và dễ dàng khắc phục. Camera có dây có thời gian bảo hành dài lâu tới 24 tháng, chất lượng hình ảnh rõ nét, đem lại độ thẩm mỹ cao.
Ưu điểm khi lap camera wifi gia re
Tp HCM hệ thống camera có dây
Là một hệ thống giám sát chuyên nghiệp, hoạt động ổn định, truyền tải tín hiệu tốt dù ở khoảng cách xa
Độ bảo mật cao, khó bị xâm nhập
Chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực, tầm nhìn xa lên đến 50-80m, quan sát toàn cảnh
Thời gian bảo hành dài lâu, dễ dàng khắc phục khi có sự cố
Hoàn toàn có thể quan sát trong bóng tối với chất lượng hình ảnh tốt
lap camera an ninh nhanh gọn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Có thể ghi lại hình ảnh theo thời gian định trước hoặc tự động chụp lại hình khi có sự xâm nhập trái phép.
Giá cả rẻ mà đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, không lo bị hàng nhái, hàng kém chất lượng
Thích hợp với các hệ thống, nhà máy, phân xưởng, công trình lớn như siêu thị, biệt thự lớn
Nhược điểm
Giá thành cao, thời gian lắp đặt lâu hơn.
Sửa chữa bảo hành cần đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp


lắp camera khu vực tại các quận TPHCM
lap camera quan 2 | lap camera quan 3 | lap camera quan 4 | lap camera quan 5 | lap camera quan 6 | lap camera quan 7 | lap camera quan 8 | lap camera quan 9 | lap camera quan 10 | lap camera quan 11 | lap camera quan 12 | lap camera tan binh | lap camera binh thanh | lap camera thu duc | lap camera go vap | lap camera hoc mon | lap camera phu nhuan | lap camera binh tan | lap camera tan phu | lap camera cong ty

commentaires